Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

7 ที่พักหัวหิน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ

ที่พักหัวหิน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ

งบน้อยมาทางนี้ รวม 7 ที่พักหัวหิน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ จ่ายแค่พันกว่าๆ ไม่ถึงสองพันแต่ความสะดวกสบายก็ไม่ด้อย เพราะห้องสวย นอนสบาย แถมทุกที่ยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย ถูกและดีคุ้มค่าขนาดนี้จะรออะไรอีก จัดกระเป๋า เลือกโรงแรม แล้วจองเลย

ที่พักหัวหิน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ

[1] The Smile Loft Hua Hin

ที่พักสวยเท่แบบปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์แห่งนี้ จัดว่าเป็นที่พักขนาดย่อมที่มีห้องแค่ 20 ห้อง แต่ว่าออกแบบได้ลงตัว มีห้องแบบเตียงเดี่ยว, เตียงคู่ และห้องแฟมิลี่ ที่พักได้ถึงสามคน แถมยังมีห้องที่อยู่ชั้นล่าง เปิดระเบียงออกมาเจอสระว่ายน้ำ ถูกใจคนชอบว่ายน้ำอย่างแน่นอน ส่วนทำเลที่ตั้งถึงจะอยู่ในซอยแต่ก็เข้าไปไม่ลึก เรียกว่าหาง่ายที่จอดรถมีพร้อม ที่สำคัญคืออยู่ใกล้ห้าง Bluport Hua Hin แค่นิดเดียว

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : The Smile Loft Hua Hin

The Smile Loft Hua Hin
086-182-4829
 พิกัด The Smile Loft Hua Hin

เช็คราคา จองที่พัก The Smile Loft Hua Hin

[2] Norndee Hua Hin

ที่พักน่ารักที่ได้ยินชื่อแล้วชวนให้นอนหลับฝันดี จุดเด่นของนอนดีอยู่ที่ทำเลที่อยู่กลางเมืองหัวหิน เข้าซอยไปไม่ลึก เดินได้สบาย แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง Cicada Market เพียงแค่ข้ามถนนก็ถึง รวมไปถึงสวนน้ำวานา นาวา และเขาตะเกียบก็อยู่ไม่ไกลนักส่วนของการตกแต่งก็ลงตัว เรียบ เก๋ คุมโทนสีขาว เทา น้ำตาล แต่มีแทรกไปด้วยสีสันเจ็บๆ บ้างในบางจุด เป็นลูกเล่นให้สะดุดตา

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : นอนดี หัวหิน

Norndee Hua Hin
081-846-2340
 พิกัด นอนดี หัวหิน

เช็คราคา จองที่พัก Norndee Hua Hin

[3] Riche Hua Hin

โรงแรมในสไตล์ city hotel อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายเหมาะกับวันพักผ่อน Riche Hua Hin มีห้องพักให้เลือกถึง 4 ประเภท ขนาดของห้องค่อนข้างกว้าง ออกแบบตกแต่งได้โล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด พร้อมห้องพักประเภท Family Room แบบสองห้องนอน เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นกลุ่มหรือครอบครัว

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : Riche Hua Hin

Riche Hua Hin
032-520-888
 พิกัด Riche Hua Hin

เช็คราคา จองที่พัก Riche Hua Hin

[4] The Bike Loft

อีกหนึ่งที่พักสไตล์ลอฟท์ในหัวหิน ที่ดูเรียบเท่แต่เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยภาพวาดและงานศิลปะบนหัวเตียงของทุกห้อง ต่างสีต่างลายกันไปในแต่ละห้อง ทำให้ห้องปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ของที่นี่ดูโดดเด่นขึ้นมากเลยล่ะ ห้องพักมีทั้งหมด 14 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Pool View บนชั้นสอง พร้อมระเบียงกว้างกับวิวสระว่ายน้ำจากมุมสูง และห้อง Pool Side ใกล้สระแบบสุดๆ เปิดประตูเดินออกจากห้องก็โดดลงสระได้เลย

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : The Bike Loft

The Bike Loft
092-281-7722, 097-079-3738
 พิกัด The Bike Loft

เช็คราคา จองที่พัก The Bike Loft

[5] Ibis Hua Hin

สำหรับใครที่มองหาโรงแรมราคาย่อมเยาแต่ก็กลัวว่าจะได้ห้องพักไม่ดี โรงแรมไอบิส หัวหิน ตอบโจทย์ที่สุด เพราะว่าไอบิสเป็นโรงแรมราคาเบาๆ แต่เป็นแบรนด์ระดับโลก ภายใต้การบริหารงานในเครือแอคคอร์โฮเทล หมดห่วงเรื่องมาตรฐานของห้องพักอย่างแน่นอน ห้องพักของไอบิส หัวหิน มีให้เลือก 2 ประเภทคือ สแตนดาร์ดและแฟมมิลี่  สำหรับห้องสแตนดาร์ด แม้จะเป็นห้องขนาดเล็กแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ที่นอนขาวนุ่มฟูน่านอนที่สุด ส่วนครอบครัวที่มีเด็กแนะนำห้อง แฟมมิลี่  ที่มีเตียงสองชั้นน่ารักๆ เด็กๆ ต้องชอบแน่

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : Ibis Hua Hin

Ibis Hua Hin
032-610-388
 พิกัด Ibis Hua Hin

เช็คราคา จองที่พัก Ibis Hua Hin

[6] Hua Hin White Villa

ถ้าอยากได้ที่พักทำเลดีมีสระว่ายน้ำ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมถนนเดินทางสะดวก เหมาะกับคนที่เดินทางด้วยรถโดยสาร เพราะสามารถเรียกรถสองแถวได้สบาย แถมฝั่งตรงข้ามยังเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง Hua Hin Market Village เรียกได้ว่าอยู่กลางเมืองสะดวกสบายใกล้ห้าง ส่วนตัวห้องพักก็สะอาดสบายคุ้มราคา ที่สำคัญคือมีสระว่ายน้ำด้วย

Hua Hin White Villa
081 198 7550
 พิกัด Hua Hin White Villa

เช็คราคา จองที่พัก Hua Hin White Villa

[7] My Way Hua Hin Music Hotel

โรงแรมสุดเก๋ในหัวหินที่คนรักดนตรีต้องปลื้ม ด้วยการตกแต่งที่ใช้เครื่องดนตรีเป็นส่วนประกอบ ทั้งโคมไฟแซกโซโฟน กีต้าร์ เปียโน และในห้องพักแต่ละห้องก็มีการตกแต่งในธีมดนตรีที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมถนนเดินทางง่าย มีที่จอดรถ เรียกได้ว่าสะดวกสบายแถมยังสวยเก๋คอนเซ็ปต์จ๋าขนาดนี้ ต้องมาพักสักคืนสองคืนแล้ว

อ่านรีวิวฉบับเต็ม Let’s Check in : My Way Hua Hin

My Way Hua Hin
032-511-397
 พิกัด My Way Hua Hin

เช็คราคา จองที่พัก My Way Hua Hin

อ่านจบแล้วถ้ายังไม่เจอที่พักถูกใจ ลองตามไปอ่าน 6 รีสอร์ทน่ารัก ห้องพักริมสระ มีให้เลือกทั้งหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี และหาดเจ้าสำราญเลย

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

Exit mobile version