Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

5 แหล่งรวมของอร่อยมื้อค่ำที่หัวหิน

เวลาไปเที่ยว สิ่งที่ดูจะเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับทุกคนคงหนีไม่พ้น จะไปหาของกินอะไรที่ไหนดี ยิ่งมาแบบฉุกละหุกไม่ได้ว่าแผนล่วงหน้ามาก่อน งานนี้อาจถึงขั้นต้องวัดดวง let’s Check in ขออาสาพาไปทัวร์สถานที่รวมของอร่อยมื้อค่ำในหัวหินแบบเพลย์เซฟ คือมีของกินหลากหลายและราคาอยู่ในงบแบบสบายกระเป๋า

1. ตลาดโต้รุ่ง ซอยหัวหิน 72
อันดับต้นๆ ที่ต้องนึกถึงกันก่อนคงหนีไม่พ้นตลาดโต้รุ่ง ที่นี่คือแหล่งรวมของกินยามค่ำอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งอาหารตามสั่ง ซีฟู้ด ไอติม ของหวาน ฯลฯ หลายร้านเด็ดร้านดังก็ตั้งอยู่ที่ตลาดโต้รุ่งนี้แหละ เรียกได้ว่าอยากกินอะไรมีให้กิน แถมยังมีที่ให้เดินช็อปปิ้งได้อีกด้วย ข้อเสียคือหาที่จอดรถยาก สามารถไปจอดได้ที่วัดหัวหิน แต่ก็เต็มเร็วมาก แนะนำให้มารถรับจ้างจะดีกว่า
ดูรีวิว => ตลาดโต้รุ่ง

ตลาดโต้รุ่ง
ตลาดโต้รุ่ง
ตลาดโต้รุ่ง
ตลาดโต้รุ่ง

 

2. ฉัตรศิลา ใกล้ตลาดโต้รุ่ง
หากเบื่อความแออัดของตลาดโต้รุ่ง ก็ลองแวะมาที่ตลาดฉัตรศิลาซึ่งอยู่ติดๆ กับตลาดโต้รุ่งนั่นเอง ข้อดีของที่นี่คือคนไม่ล้นจนเดินลำบากเหมือนตลาดโต้รุ่ง แถมยังมีสินค้าที่ระลึกให้เลือกซื้อมากมายจนอาจจะมัวแต่ช็อปเพลินจนลืมกินไปเลยก็ได้ ส่วนข้อเสียคือ มีัวเลือกของอาหารน้อยไปหน่อย ไม่เร้าใจเท่าโต้รุ่ง แต่ก็นั่งสบายชิลไปอีกแบบ
ดูรีวิว => ตลาดฉัตรศิลา

ตลาดฉัตรศิลา
ตลาดฉัตรศิลา

 

3. บ้านคุณพ่อ ซอยหัวหิน 88
ศูนย์อาหารกลางแจ้งเปิดใหม่อยู่ในซอยหัวหิน 88 จากปากซอยข้ามทางรถไฟก็ถึง เป็นศูนย์อาหารขนาดใหญ่มีร้านให้เลือกนานาชนิด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 20 บาท พกแบงค์ยี่สิบไปใบเดียวก็อิ่มได้แถมมีดนตรีสดให้ฟังด้วย ข้อเสียคือหาที่จอดรถยากหน่อย แต่ก็คุ้มที่จะเข้ามา

บ้านคุณพ่อ
บ้านคุณพ่อ
บ้านคุณพ่อ

 

4. รฤก หัวหิน ซอยหัวหิน 51
กิน เที่ยว ถ่ายรูป นี่คือแหล่งรับประทานอาหารยามค่ำที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้จบในที่เดียว เพราะนอกจากจะมีอาหารให้เลือกทั้งอาหารฝรั่ง อาหารเวียดนาม อาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว ฯลฯ ยังมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ ให้ได้เช็คอินอวดเพื่อนด้วย รวมถึงร้านกาแฟสุดฮิต Gallery กาแฟดริปหัวหิน ก็ตั้งอยู่ที่นี่เช่นกัน
ดูรีวิว => รฤก หัวหิน

รฤก หัวหิน
รฤก หัวหิน
รฤก หัวหิน
รฤก หัวหิน

 

5. Food Market ชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้า Hua Hin Market Village
ศูนย์อาหารในห้างติดแอร์เย็นฉ่ำ เพิ่งปรับโฉมกันใหม่หมาดๆ มีอาหารให้เลือกทั้งไทยและนานาชาติ รวมถึงซีฟู้ด ทั้งปูนึ่ง กุ้งเผา ฯลฯ ก็มีให้เลือกทานเช่นกัน ราคาอาหารที่นี่เริ่มต้นที่ 35 บาทก็ทานได้แล้ว ข้อเสียคือปิดตามเวลาห้างคือไม่เกิน 3 ทุ่ม ฉะนั้นถ้ามาดึกเกินไปก็อด

Food Market
Food Market
Food Market
Exit mobile version