Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

ลูกเจี๊ยบ คาเฟ่

ขนมไทยลูกเจี๊ยบ เป็นร้านที่หลายคนรู้จักกันดีทั้งคนเพชรและนักท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแวะเวียนมาซื้อหาขนมไทยตำรับเพชรบุรีที่นี่อยู่เป็นประจำ ด้วยความที่ที่นี่เลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นเน้นคุณภาพ ทำให้ใครที่ได้ลองต่างก็ติดใจ ถึงวันนี้ ร้านขนมไทยลูกเจี๊ยบเปิดมาแล้วถึง 30 ปี แต่พัฒนาการของร้านยังไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดได้มีการปรับปรุงทั้งโรงงานและร้านขนมให้ดูทันสมัยขึ้น สวยน่าเดินน่าช็อปกว่าเดิม แถมยังเปิดโซนใหม่เอาใจคอกาแฟ “ลูกเจี๊ยบ Café” ในคอนเซ็ปต์คาเฟ่ขนมไทยร้านแรกในเพชรบุรี แม้จะเป็นคาเฟ่ในร้านขนมไทยแต่บอกเลยว่าทางร้านใส่ใจกับเมนูเครื่องดื่มไม่น้อยเลย โดยเลือกใช้กาแฟอิตาลีแบรนด์ Lavazza คั่วกลาง พิถีพิถันชงแบบปราศจากนมข้นหวานและนมข้นจืด มีเพียงนมสดและไซรัปอย่างดีทำให้ได้รสชาติกาแฟที่หอมนุ่มลงตัว ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟ Green Tea Latte และWhite Chocolate & Strawberry ก็เป็นเมนูที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

ร้านลูกเจี๊ยบ คาเฟ่

เอสเปรสโซ่ มีครีม่างามๆ
เอสเปรสโซ่ มัคคิอาโต้ ใครไม่ถนัดดื่มช็อตเอสเปรสโซ่เพียวๆ ทางร้านแนะนำเมนูนี้ เป็นเอสเปรสโซ่ท็อปด้วยฟองนม เพิ่มความละมุนแต่ยังได้รสกาแฟแบบเต็มๆ
คาราเมลมัคคิอาโต้ ร้อน
เอสเปรสโซ่ อัฟโฟกาโต้ ช็อตเอสเปรสโซ่กับไอศครีมวนิลา คือความละมุนที่ควรลอง
คาราเมล มัคคิอาโต้ เย็น
ไวท์ช็อคโกแลต & สตอเบอรี่ หอมไวท์ช็อคโกแลต หวานกำลังดีไม่มากเกินไป ตัดด้วยรสเปรี้ยวนิดๆ ของซอสสตอเบอรี่
กรีนที ลาเต้ ชาเขียวหอมๆ กับนมสด ลงตัวที่สุดสำหรับคนรักชาเขียว

โซนนี้เป็นร้านขนมไทยสำหรับซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ด้านนี้เป็นโรงงานทำขนมที่ทำสดใหม่ทุกวัน สะอาดถูกหลักอนามัย สำหรับหมู่คณะสามารถติดต่อเข้าดูงานในโรงงานได้ด้วย

ลูกเจี๊ยบ Cafe และ ร้านขนมไทยลูกเจี๊ยบ
ร้านตั้งอยู่ในซอยเทพพานิช ถนนบริพัตร ตรงข้ามวัดจันทราวาส อ.เมือง จ.เพชรบุรี
เปิดทุกวัน 08.00-18.00 น.
โทร. 063-245-6429
Facebook : ขนมไทยลูกเจี๊ยบ จังหวัดเพชรบุรี

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

 

 

Exit mobile version