Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

Neo Farm ที่เที่ยวราชบุรี แวะที่เดียว ได้รูปเป็นร้อย

neo farm

ถ้าจะบอกว่า Neo Farm คือที่เที่ยวที่มีมุมถ่ายรูปเยอะที่สุดในราชบุรี ไม่รู้ว่าจะดูเกินเลยมั้ย แต่จากที่เราได้ไปเช็คอินมา เราใช้เวลาอยู่ที่นี่หลายชั่วโมง ตั้งแต่บ่ายจนเย็น ยังรู้สึกว่าถ่ายรูปไม่หนำใจเลย จริงๆ แล้วที่นี่เป็นทั้งที่เที่ยวที่มีกิจกรรมมากมาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เป็นทั้งร้านกาแฟ เป็นฟาร์มขายไม้ประดับ และยังเป็นโรงเรียนสอนถ่ายภาพอีกด้วย เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมที่นี่ถึงมีมุมถ่ายรูปเยอะขนาดนี้ ถ้ายังไม่เชื่อ.. ตามมาดูรีวิวกันค่ะ 🙂

Neo Farm ราชบุรี

ร้านกาแฟพรานภาพ

จุดแรกที่เราจะเจอเมื่อมาถึง Neo Farm ก็คือ ร้านกาแฟพรานภาพ ตัวอาคารสวยเด่นสะดุดตาดูเป็นเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนที่ไหนๆ บอกเลยว่าแค่โซนร้านกาแฟก็มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเล่นแล้วจ้า

ร้านกาแฟพรานภาพ
ด้านในสวยๆ แบบนี้
ได้รูปตั้งแต่ในร้านกาแฟ
มุมนี้มีหนังสือเกี่ยวกับการถ่ายภาพ และเป็นแกลอรี่รวมภาพถ่ายสวยๆ ฝีมือนักเรียนที่มาเรียนถ่ายภาพที่นี่

สำหรับเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่เป็นเมนูแนะนำก็ต้อง

สั่งเครื่องดื่มหนึ่งแก้วแล้วยังได้ต้นไม้กลับบ้านหนึ่งต้นด้วยนะ จะเป็นต้นอะไรต้องไปลุ้นกันเอง เพราะจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในแต่ละเดือน นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีขนม เค้ก วาฟเฟิลอบร้อนๆ ให้กินเล่นด้วย

อร่อยทุกแก้ว
โกโก้เข้มข้นสุดๆ
ขนมก็มีน้าา

มุมถ่ายรูปสุดปัง ที่ใครก็ถ่ายให้สวยได้

ความจริงแล้วพรานภาพ เป็นโรงเรียนสอนถ่ายรูปมาก่อน ก่อนที่จะเปิดเป็นร้านกาแฟ ทำให้ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เพราะว่าเป็นเหมือนสนามซ้อมให้คนที่มาเรียนถ่ายภาพได้ฝึกมือ แต่ละมุมจะมีบอกวิธีการถ่ายภาพเอาไว้ด้วย แต่ไม่ต้องกลัวว่ากล้องมือถือธรรมดาจะถ่ายไม่สวย เพราะมุมเขาปังมาแล้ว แค่ยกกล้องขึ้นมายังไงก็ได้ภาพปังๆ ไปอวดเพื่อแน่นอน

มุมนี้มุมเดียวเราก็ถ่ายได้หลายแบบแล้ว
จัดไปยี่สิบแปดท่า
นี่อีกมุม
ถ่ายกับต้นไม้ใบเฟิร์น
มุมนี้ถ่ายสนุกมาก มีกระจกสะท้อนเล่นได้หลายแบบ
ถ่ายคู่ก็ได้
งานแฝดก็มา
จัดไปอีกมุม
ยัง ยังไม่หมด
เปลี่ยนท่านิดนึง
ตรงนี้สวยมาก ถ่ายย้อนแสงได้ภาพเป็นเงาๆ แนะนำว่าแบบต้องโพสต์ให้เห็นท่าชัดๆ จะสวย
เดินเข้าหากล้องแล้วกดชัตเตอร์แบบรัวๆ แล้วมาเลือกภาพที่ชอบ
ก่อนพระอาทิตย์ตก แสงอ่อนแล้ว สวยไปอีกแบบ

กิจกรรมมากมาย สนุกได้ทั้งครอบครัว

นอกจากมุมถ่ายรูปเยอะแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ให้อาหารไก่ ชมควายเผือก ถีบเรือเป็ด ให้อาหารปลา แล้วยังมีโซนขายไม้ประดับสวยๆ ให้เดินช็อปติดไม้ติดมือกลับไปปลูกที่บ้านด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว มาแล้วอยู่ได้ยาวๆ เลย

บรรยากาศดี๊ดี
เด็กๆ วิ่งเล่นได้
มีซุ้มให้นั่งเล่นริมน้ำ
ให้อาหารปลาได้นะ
น้องควายเผือก
ช่วงเย็นประมาณสี่โมงครึ่ง น้องจะลงว่ายน้ำด้วย
ควายเผือกว่ายน้ำ หาชมได้ที่ไหนนอกจากที่นี่
สำหรับคนรักต้นไม้ มาช็อปต้นไม้กลับบ้านได้จ้า
มุมขายต้นไม้ก็ยังถ่ายรูปได้

สรุป

ถ้าจะให้นิยามว่าที่นี่เป็นร้านกาแฟ หรือที่เที่ยวถ่ายรูป เราว่าก็ดูจะไม่ครบ เพราะจากที่ได้ไปเช็คอินมา ที่นี่มีทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีๆ กิจกรรมที่สามารถสนุกร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ทำให้ที่นี่ดูจะเป็นที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ได้ครบแทบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายเช็คอินถ่ายรูป สาย cafe hopping สายครอบครัว สายธรรมชาติ ก็น่าจะชอบที่นี่ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน วันหยุดหน้าถ้ามีแผนมาเที่ยวราชบุรี อย่าลืมปักหมุด Neo Farm เอาไว้ล่ะ 🙂

Neo Farm

? Neo Farm Thailand
? อ.บางแพ จ.ราชบุรี
⏰ เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00น. (ไม่มีค่าเข้าชม)
☎️ 06-1671-0110

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

Exit mobile version