Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

Sailom Gallery บางปู

บางปู เป็นชื่อที่อยู่ในความทรงจำวัยเด็กคู่กับภาพนกนางนวล นอกเหนือจากนั้นก็จำอะไรเกี่ยวกับบางปูไม่ได้ จำไม่ได้แม้กระทั่งว่าครั้งสุดท้ายที่มาบางปูคือเมื่อไหร่ แต่แล้วอยู่ๆ เราก็ขับรถมาเที่ยวบางปู ทั้งๆ ที่เดือนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่มีนกนางนวลให้ดู แต่เราแค่อยากไปที่ไหนสักที่ที่เราไม่คุ้นเคย บนเงื่อนไขที่ว่าที่นั่นต้องไม่ไกลเกินจะไปกลับในหนึ่งวัน

จุดหมายของเราคือ สายลม แกลลอรี่ ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในบริเวณของร้านสายลมบางปู ร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศดี ส่วนที่เป็นคาเฟ่นี้เป็นส่วนที่เปิดเพิ่มเติมขึ้นมา จุดเด่นของสายลม แกลลอรี่ ที่ดึงดูดให้เรามาที่นี่คือคอนเซ็ปต์ “เซรามิค คาเฟ่” คนที่ชอบงานเซรามิกต้องชอบมากแน่ๆ เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยงานเซรามิกจากแบรนด์ต่างๆ ที่สวยมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ อยากจะสอยกลับบ้านเสียให้หมดถ้าไม่เกรงใจเงินในกระเป๋า

ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูป ดีไซน์ของตัวร้านประกอบกับงานเซรามิกที่ใช้ตกแต่งทำให้ที่นี่มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก สำหรับสายกินนอกจากกาแฟและเครื่องดื่มแล้วก็ยังมีบราวนี่ ท็อฟฟี่เค้ก กับเครปกล้วยหอมด้วย

บราวนี่

สั่งเครื่องดื่มไปสองแก้ว เสิร์ฟมาในแก้วซ้อนแก้วแบบนี้ น่ารัก^^
แอบดึงแก้วในออกมาดู ก็มีลายสวยๆ ด้วยนา

บราวนี่ พีนัทบัตเตอร์
กินหนมแล้วเดินสำรวจร้านหน่อย

มีแต่ของน่ารักๆ ใครใจไม่แข็งมีเสียทรัพย์หมดตัวแน่

ด้านนอกก็สวยน้าาาา

ฝั่งนี้ของสายแคคตัส

สรุปว่าการมาบางปูครั้งนี้ไม่มีนกนางนวล แต่มีร้านกาแฟที่บรรยากาศนุ่มนวลที่สุดแห่งหนึ่งที่เคยสัมผัสมา และนี่คงจะเปลี่ยนความทรงจำของเราที่มีต่อบางปูไปไม่น้อยเลย

 Sailom Gallery  (สายลม แกลลอรี่)
อยู่ในบริเวณร้านสายลมบางปู  ซอยบางปู 72 จังหวัดสมุทรปราการ
เปิดทุกวัน 11.00-21.30 น.
Facebook : สายลมบางปู, Sailom Bangpu

**บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

*** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

Exit mobile version