Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

The Spirit Hua Hin : พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว

ลองนึกภาพที่พักที่อยู่ติดเขาได้บรรยากาศเขียวๆ แบบธรรมชาติแล้วยังมีวิวทะเลด้วย เชื่อมั้ยว่าที่พักแบบนี้มีอยู่จริงที่หัวหิน แถมยังเป็นที่พักแบบ Pool Villa บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวที่สุด จุดเด่นของที่นี่ต้องยกให้กับบรรยากาศ ด้วยทำเลที่ตั้งที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในหัวหิน พื้นที่ของ The Spirit Hua Hin เป็นที่เชิงเขา หลังติดเขา ด้านหน้าแม้ไม่ติดทะเลแต่หันออกเห็นทะเลแบบซุปเปอร์พาโนราม่า บ้านพักแต่ละหลังถูกออกแบบจัดวางให้ลดหลั่นกันเป็นขั้นบันได ทำให้ไม่บังวิวกันเอง รับประกันว่า seaview ทุกหลัง

ด้านหน้าทางเข้าโรงแรม เข้าซอยไปประมาณหนึ่งกิโลเป็นทางลาดยางดีตลอดจนก่อนถึงโรงแรมจะเป็นทางลูกรังช่วงสั้นๆ สักหนึ่งร้อยเมตร

เข้าไปแล้วจอดรถด้านล่าง พนักงานจะขับรถกอล์ฟมารับขึ้นไปที่ล็อบบี้ค่ะ ที่นี่จะไม่ให้ขับรถขึ้นไปที่บ้านพัก เนื่องจากต้องการรักษาบรรยากาศข้างในรีสอร์ทให้คงความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ปราศจากมลภาวะทั้งควันและเสียงรบกวน แต่ไม่ต้องห่วงว่าไม่มีรถแล้วจะเดินไกล เพราะว่ารถกอล์ฟพร้อมบริการ 24 ชั่วโมง จะไปไหนโทรเรียกได้เลย

ล็อบบี้
เช็คอินแล้วพนักงานก็จะขับรถกอล์ฟพาไปบ้านพัก
บ้านพักจะอยู่บนเนินลดหลั่นกันไป

บ้านพักที่นี่จะเป็น Pool Villa แบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ตัวบ้านและการตกแต่งด้านในจะเหมือนกันทุกหลัง

 

ด้านในเป็นห้องกว้าง แบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่นโซฟาใหญ่มาก และมีโต๊ะทานอาหารตัวใหญ่

 

จาน ชาม ช้อน ส้อม มีให้พร้อม

ที่นอนและหมอนนุ่มมาก นอนสบายสุดๆ



บ้านพักทุกหลังจะมีดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิวได้

ดูห้องแล้วมาดูบริเวณรอบๆ กันบ้าง ถึงบ้านพักทุกหลังจะมีสระส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีสระใหญ่อีกต่างหาก
 

เดินเล่นจนเย็นแล้ว ได้เวลาอาหารเย็น ตรงไปที่ห้องอาหาร The Moment Gallery & Bar ห้องอาหารบรรยากาศดีที่บอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ เพราะว่าทั้งวิวสวย บรรยากาศดี และก็มีลมเย็นๆ พัดชิลๆ ตลอดเวลา มานั่งที่นี่ทีไรคือเพลินจนลืมเวลาทุกที

The Moment Gallery & Bar
The Moment Gallery & Bar
The Moment Gallery & Bar

อาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ Thai Fusion รสชาติดี มีหลายๆ เมนูที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนอย่าง “หลนเบคอนหมูสับเสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่” หรือเมนูคุ้นเคยอย่างปลากะพงสามรสแต่ที่นี่ก็ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการใส่มะม่วงลงไปด้วย

กุ้งแม่น้ำทอดซอสมะขาม, หลนเบค่อนหมูสับเสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่, พล่าปลาแซลมอนกับซัลซาอาโวคาโด, ปลากะพงราดพริก 3 รส

หรือถ้าอยากกินซีฟู้ด ปิ้งย่าง บาร์บีคิวกันแบบเป็นส่วนตัว ทางรีสอร์ทก็สามารถจัดเซ็ต BBQ ที่ริมสระน้ำในวิลล่าให้ได้ด้วย ปิ้งไปกินไปเล่นน้ำไปสนุกสนานกันทั้งครอบครัว


ตอนเช้าอย่าลืมตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นจากทะเลหัวหิน พักที่นี่ดีตรงที่ไม่ต้องเดินไปดูริมทะเล แค่ขึ้นไปบนดาดฟ้าบ้านพักก็นั่งชมวิวได้ชิลๆ เลย

ยามเช้าบนดาดฟ้าบ้านพัก

สำหรับอาหารเช้าที่นี่จะมีสองแบบ คือวันที่แขกเข้าพักไม่มากจะเสิร์ฟเป็นเซ็ต และวันที่แขกเยอะจะเป็นบุฟเฟต์ ซึ่งเราพักที่นี่กันสองคืนเลยได้เจอทั้งแบบบุฟเฟต์และแบบเซ็ต ใครที่ห่วงว่าอาหารเช้าเป็นเซ็ตจะไม่อิ่ม บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง รับประกันว่าอิ่มไม่แพ้บุฟเฟต์แน่นอน

เซ็ตอาหารเช้า
บุฟเฟต์อาหารเช้า

อย่างที่บอกตอนต้นว่าจุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศ ตลอดเวลาที่พักที่ The Spirit Hua Hin เหมือนได้มาชาร์จแบตจริงๆ ด้วยความเงียบสงบจากโลเคชั่นที่ไม่พลุกพล่านและเป็นส่วนตัว บวกกับธรรมชาติและวิวสวยๆ ที่แวดล้อมอยู่ทำให้ที่นี่เหมาะกับการเป็นที่พักในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวอย่างแท้จริง

The Spirit Hua Hin
โทร. 032 900 992, 08 3066 0037
Facebook : The Spirit Hua Hin
Website : www.spirit-resort.com

เช็คราคา จองที่พัก The Spirit Hua Hin

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

 

Exit mobile version