Site icon Let's Check in เช็คอิน กิน เที่ยว

9 คาเฟ่ หัวหิน สวย บรรยากาศดี เหมาะกับสายแชะ

คาเฟ่ หัวหิน

รวมไว้ในบทความเดียว!! เปิดพิกัด คาเฟ่ หัวหิน สวย บรรยากาศดี มีทั้งคาเฟ่สีขาวสไตล์ญี่ปุ่น, คาเฟ่ริมทะเลสุดชิล, glass house สวยๆ แสงดีๆ รับประกันถูกใจสายแชะสายถ่ายรูปแน่นอน ชอบแนวไหนปักหมุดไว้แล้วไปเช็คอินกันจ้า ?

1/ 1d+ Day Artist

กระแสความฮอตไม่เคยจางเลยสำหรับร้านนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ หัวหิน ที่ต้องไม่พลาด บรรยากาศเหมือนร้านอาหารบนเกาะ มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากกกก แถมทางร้านยังขยันสร้างสรรค์มุมใหม่ๆ อยู่ตลอด ส่วนอาหาร เครื่องดื่ม ก็ไม่ด้อย ทั้งหน้าตาดีจัดจานสวยงามและยังอร่อยอีกด้วย นับว่าเป็นร้านบรรยากาศดีๆ ที่ไม่เหมือนร้านไหนๆ ในหัวหิน ควรค่ามาเช็คอินที่สุด

1d+ Day Artist

⏰ 10.00-19.30 น.

☎️ 087 656 9995

แผนที่  1d+ Day Artist

อ่านรีวิวฉบับเต็ม ➡️ let’s Check in 1d+ Day Artist

2/ Memory House Cafe HuaHin

คาเฟ่สวยสีขาวสไตล์ญี่ปุ่น นอกจากการออกแบบร้านที่โดดเด่นแล้ว บรรยากาศยังเริ่ดอีกด้วย ได้วิวทั้งภูเขาและอ่างเก็บน้ำเขาเตา บริเวณร้านกว้างขวาง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก แถมทางร้านยังจัดมุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปหลายมุม แนะนำให้แต่งตัวมาให้เขาธีม รับรองว่าได้ถ่ายรูปกันเพลินแน่นอน

Memory House Cafe HuaHin

⏰ 10.00-19.00 น.

☎️ 095-6632901

แผนที่  Memory House Cafe HuaHin

3/ Carapace Coffee Beach 

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ลับที่หลายคนไม่รู้จัก เพราะว่าอยู่ในพื้นที่ของคอนโด Carapace Hua Hin ตัวร้านคุมโทนน้ำเงิน ฟ้า ขาว ได้ฟีลแบบทะเล้ ทะเล แถมยังอยู่ติดทะเลอีกด้วยนะ ที่นี่ออกแบบได้สวยทั้ง indoor และ outdoor และด้วยความที่เป็นคาเฟ่ในบริเวณคอนโด ทำให้มีมุมสระว่ายน้ำสวยๆ ให้ถ่ายรูปด้วย ส่วนขนม เครื่องดื่ม ก็อร่อยใช้ได้เลยค่ะ

Carapace coffee beach
⏰ เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.

☎️ 092 736 7272

? แผนที่  Carapace coffee beach

4/ Ob-Oon Patisserie & Boulangerie

คาเฟ่แสงสวยสไตล์กลาสเฮ้าส์ เน้นโทนขาว น้ำตาล แซมเขียวด้วยต้นไม้ สวยเรียบแต่อบอุ่น เมนูเด่นจะเป็นขนมอบนานาชนิด ที่อบใหม่ๆ หอมกรุ่นจากเตา รวมถึงเบเกอรี่ เค้ก มาการอง ก็มี จะให้ดีจัดชุด afternoon tea ไปเลย ถ่ายรูปสวยแล้วยังอร่อยอีกต่างหาก

Ob-Oon Patisserie & Boulangerie

⏰ 07:00-18:00 น.

☎️ 032 531 470

แผนที่  Ob-Oon Patisserie & Boulangerie

5/ Matapita x The Hen

คาเฟ่หัวหินที่หลายคนหลงรัก โดยเฉพาะใครที่ชอบดื่มชา ที่นี่มีเมนูชาให้เลือกมากมายทั้งร้อนและเย็น แล้วยังมีขนมอร่อยๆ ฉบับโฮมเมดให้ทานคู่กับชาด้วย ตอนนี้ย้ายจากพิกัดร้านเดิมมาเปิดอยู่ริมทะเลโรงแรม The Hen Hua Hin ในบรรยากาศของบ้านพักตากอากาศสไตล์โคโลเนียล ร้านสวย คอนเซ็ปต์จัด ขนมอร่อยขนาดนี้ต้องรีบไปเช็คอิน

Matapita x The hen huahin

⏰ 11:00 – 19:00 น.

☎️ 083 634 5553

แผนที่  Matapita x The hen huahin

6/ Eureka Beach Cafe Hua Hin

Eureka สาขาริมทะเล อยู่ใกล้ๆ วนอุทยานปราณบุรี ไกลจากหัวหินนิดนึงแต่บรรยากาศดีเว่อร์มาก เครื่องดื่ม signature เด็ดๆ มีเหมือนสาขากรุงเทพฯ เลย อาหาร ขนมก็มี

Eureka Beach Cafe Hua Hin

⏰ 10.00-19.00 น.

☎️ 095-454-9441

แผนที่  Eureka Beach Cafe Hua Hin

7/ Air Space 

 คาเฟ่ดีไซน์สวยที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง แถมอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ก็หลากหลาย จะแวะมานั่งจิบกาแฟ ถ่ายรูปชิลๆ หรือกินอาหารจริงจังก็ยังได้

Air Space Thailand

⏰ 08:00-23:00 น.

☎️063 916 0999

แผนที่  Air Space Thailand

อ่านรีวิวฉบับเต็ม ➡️ let’s Check in Air Space

8/ Skoop Beach Cafe

คาเฟ่ริมทะเลเขาตะเกียบ บรรยากาศเริ่ดสุดแบบ on the beach คุมโทนในธีมน้ำเงิน ฟ้า ขาว สดใส มีเมนูอร่อยทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม แต่ที่เลิฟสุดต้องยกให้ไอศครีม สกู๊ปใหญ่ เหนียวหนึบ เข้มข้น แม้แต่โคนก็ยังอร่อย จัดไอติมสักโคนแล้วถือเดินไปถ่ายรูปริมทะเล อัพ IG อวดเพื่อนได้เลย

Skoop Beach Cafe Hua Hin

⏰ 09.00-18.00 น.

☎️ 091-725-4569

แผนที่  Skoop Beach Cafe Hua Hin

อ่านรีวิวฉบับเต็ม ➡️ let’s Check in Skoop Beach Cafe Hua Hin

9/ Top Seacret Beach Cafe

คาเฟ่ริมทะเลแห่งใหม่ในหัวหิน มาในธีมบาหลีสีชมพู ตัวร้านมีสองชั้น โอเพ่นแอร์รับลมทะเลกันชิลๆ มาถึงแล้วสั่งเครื่องดื่ม ขนม ที่ด้านล่างแล้วรอรับ จากนั้นจะเดินไปนั่งมุมไหน ถ่ายรูปตรงไหนตามใจชอบเลยจ้า มุมถ่ายรูปเยอะมาก โซนริมทะเลจะมีเก้าอี้ชายหาดและร่มสีชมพูให้นั่งชิล ถ้าอากาศดีๆ ฟ้าสวยๆ มุมนี้คือปังสุด นอกจากมุมริมทะเลแล้วบริเวณสนามหญ้าทางร้านก็จัดมุมถ่ายรูปไว้หลายมุม มีรังนกยักษ์ให้นั่งถ่ายรูปหลายอัน ไม่ต้องแย่งกันเลยจ้า

Top Seacret Beach Cafe

⏰ 10.00-20.00 น.

แผนที่  Top Seacret Beach Cafe

ถ้าอยากอัปเดตร้านใหม่ๆ โซน ชะอำ-หัวหิน ตามไปอ่านได้ที่ 8 คาเฟ่ใหม่ล่าสุด หัวหิน-ชะอำ ทุกร้านเพิ่งเปิดได้ไม่ถึงสองเดือน!!

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

Exit mobile version